Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Viga 50000

Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Viga 50000 Một trong những lời khuyên mà các bác sĩ đưa ra là hãy tập cho mình lối sống lành mạnh, bỏ thuốc lá, hạn chế rượu bia và các chất kích thích.
499,000 đ
Mã SP: Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Viga 50000
Số Lượng

Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Viga 50000

 
Stress: Đây là vấn đề thường gặp nhất ở nam giới có sinh lý ở mức thấp, những người có vấn đề về yếu sinh lý sẽ luôn cảm thấy thiếu sức sống, mất cân bằng cuộc sống, dẫn đến tình trạng suy nhược, ảnh hưởng đến nhan sắc, hệ miễn dịch, từ đó suy giảm sức khỏe nặng nề.
 
Thiếu tự tin: Một vấn đề dễ hiểu khi bản thân cảm thấy tự ti với người bạn tình nói riêng và mọi người xung quanh nói chung. 
 
Khi mắc những vấn đề về sinh lý, bản thân thường sẽ ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, khép kín hơn do mặc cảm cũng như mất đi sự tự tin cần thiết. 
 
Từ đó dẫn đến việc mất đi các mối quan hệ, mất điểm trong mắt mọi người.
 
Hạnh phúc gia đình tan vỡ: Rất nhiều trường hợp các gia đình trở nên tan vỡ hạnh phúc vì những vấn đề về sinh lý gây ra. 
 
Trước hết, đó là tỉ lệ ngoại tình tăng cao, khi mà người chồng không đáp ứng được nhu cầu sinh lý của vợ, dẫn đến việc tìm kiếm người bạn tình khác. 
 
Thứ hai, việc yếu sinh lý nam có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, là lí do tan vỡ hạnh phúc gia đình rất lớn nếu như không thể có con.
 
Khoa học mới được công bố mới đây, hầu hết đàn ông bị yếu sinh lý đều dễ xích mích với bạn đời, thậm chí nhiều người còn bị thương tổn và xấu hổ vì người yêu của mình nén nút quan hệ với người khác.
 
Không đáp ứng được như cầu sinh lý khiến phụ nữ ngày càng Stress mức độ ham muốn tăng cao thì mức độ ngoại tình càng cao.
 
Cải thiện năng lực phái mạnh
 
Một trong những lời khuyên mà các bác sĩ đưa ra là hãy tập cho mình lối sống lành mạnh, bỏ thuốc lá, hạn chế rượu bia và các chất kích thích.
 
Nên ăn uống hợp lý, đầy đủ chất, tránh sử dụng các thực phẩm ảnh hưởng đến việc quan hệ nên ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều vitmin A, E,..để tăng cường khả năng tình dục.
 
Đặc biệt, nam giới nên tập thể dục thể thao thường xuyên, không hoạt động quá sức và nghỉ ngơi hợp lý. 
 
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm đến những loại thuốc giúp khắc phục và điều trị chứng yếu sinh lý một cách hiệu quả. Trong đó, Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm ViGaa 50000 DELAY SPRAY là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng. Đây là sản phẩm của Hãng dược M.D. SCIENCE LAB LLC, đã được Bộ Y Tế chứng nhận về độ an toàn, chất lượng và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trong quá trình sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
 
Vigaa 50000 Delay Spray: trị xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả cao nhất hiện nay, giúp khả năng quan hệ tình dục của đàn ông trở nên mạnh mẽ và phong độ hơn. Dòng sản phẩm chai xịt kéo dài thời gian cho nam cao cấp nhất hiện nay với nguồn gốc thảo dược được nhiều các quý ông tin dùng trên toàn cầu. Chai xịt có tác dụng nhanh chóng sau thời gian 30 giây sử dụng kéo dài hơn 30 phút quan hệ và có thể điều khiển cuộc vui như ý muốn của mình.
 
Hiện nay đã có Chai xịt Vigaa Spray 50000 giúp nam giới đạt được thời lượng quan hệ lâu, được chiết xuất nguồn gốc thiên nhiên nên hoàn toàn có lợi cho sức khỏe người dùng, khả năng quan hệ bền bỉ hơn cho nam và có thể điều khiển cuộc vui theo như ý muốn một cách dễ dàng.
 
Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Viga 50000
 
Bảo Hành: 12 Tháng (Cam Kết Hàng Chất Lượng)
 
Một số thông tin:
 
Nhập khẩu: Từ nước Đức.
 
Tên sản phẩm: Chai xịt trị xuất tinh sớm Viaga 50000 Spray Delay ( còn gọi là xịt Đức ).
 
Công dụng: Kéo dài thêm thời gian quan hệ tình dục cho đàn ông.
 
Dạng: Nước.
 
Sử dụng: Khoảng 270 hơi xịt tương đương với 90 lần sử dụng.
 
Thành phần chủ yếu của thuốc: Hàm lượng Lidocain 9,6%.
 
Nguồn gốc: Được sản xuất từ nguyên liệu, nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược.
 
Tác dụng phụ không: Hoàn toàn không có tác dụng phụ.
 
Cách dùng như sau:
 
Mở nắp hộp và kiểm tra hạn sử dụng trước khi dùng.
 
Lắc nhẹ chai xịt vài lần sau đó mới dùng.
 
Xịt khoảng 2 -3 hơi lên đầu dương vật khi dương vật đã cương cứng.
 
Dùng tay massage nhẹ nhàng xung quanh đầu dương vật khoảng 30 giây cho thuốc thấm qua lớp niêm mạc nhanh hơn.
 
Chờ đến 3 phút sau thì bắt đầu quan hệ và có thể massage 30 giây xong đi rửa lại với nước rồi quan hệ vẫn được.
 
CHIA SẺ KINH NGHIỆM NƯỚC MẮT NGƯỜI ĐÀN ÔNG
 
Theo Khảo Sái IIO thế giới 80% người phụ nữ ngoài tình là do khộng đáp ứng được nhu cầu sinh lý. Sự thực thì yếu tố sinh lý cũng có vai trò nhất định trong đời sống vợ chồng.
 
Tình cảm vợ chồng tốt đẹp vô cùng nhưng để hôn nhân được lâu bền thì cả hai phải đáp ứng được nhu cầu sinh lý.Nếu chẳng may một trong hai người không thỏa mãn được nhu cầu đối phương thì đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tìm vui nơi khác. Điều này không ngoại trừ phụ nữ.
 
Các nhà tâm lý cho rằng nếu đàn ông ngoại tình vì ham muốn thì phụ nữ ngoại tình cũng chính từ lý do chồng mình mà ra.
 
Yếu Tố Sinh Lý Yếu khiến phụ nữ không hài lòng
 
- Phụ nữ chưa lên đỉnh quý ông đã xuất tinh, cứ lâu dài như vậy phụ nữ sẽ cảm thấy stress trong quan hệ
 
- Dương vật quá bé không đủ cảm giác để kích thích phụ nữ lên đình
 
- Dương vật không thể cương cứng làm cho quan hệ Khó khăn hơn, khiến cho cuộc vui ngày càng tồi tệ
 
- Kỹ năng tình dục không có khiến phụ nữ nhàm chán và sẽ đi tìm sự mới mẻ
 
Làm Sao Kéo Dài Thời Gian Trong Khi Quan Hệ
 
1.  Phụ nữ chưa lên đỉnh quý ông đã xuất tinh: Theo thống kê có đến 20% nam giới bị xuất tinh sớm và xuất tinh sớm nằm trong top 5 chúng bệnh về quan hệ tình dục được điều trị nhiều nhất.
 
Để tăng thời gian kéo dài quan hệ thì chúng ta có thể dùng thuốc giúp kéo dài từ 5p đến 30p Tuỳ Cơ Địa Mỗi Người. Cách 2 thì bạn có thể tập luyện để có thể tăng thời gian quan hệ, tôi sẽ hướng dẫn cách tập luyện cụ thể bên dưới
 
B1. Chuẩn bị chai thuốc kéo dài Quan Hệ,:
 
* Thuốc Kéo Dài Quan Hệ
 
B2. Tập luyện trong lúc thụ dâm, trước lúc thụ dâm xịt 1 đến 2 hơi thuốc đợi 5 Phút bắt đầu thụ dâm, trong giai đoạn thụ dâm khi gần lên đỉnh ngừng lại, chuyển sang lướt web đọc báo chút xíu để giảm kích thích, sau lại bắt đầu thụ dâm tiếp cứ như vậy xoay vòng đến thời gian bạn cần xuất tinh thì lúc đó với xuất, như tôi thì cần 40P cứ lặp đi lặp lại như vậy tầm 40P là tôi cho xuất tinh. Sau mỗi lần thụ dâm tôi lại tiến hành các bước như trên sau 1 thời gian sẽ đạt hiểu quả như mình mong muốn
 
B3. Tập luyện trong lúc quan hệ với bạn tình. Trong lúc quan hệ mình cũng phải xịt thuốc kéo dài quan hệ trước 5P,  quan hệ thì mình đừng chú tâm quá vào quan hệ vì nó sẽ tăng kích thích mà chúng ta nghĩ sang chuyện khách như chơi games... bất cứ chuyện nào khác, khi quan hệ gần xuất tinh chúng ta dừng lại hẳn vừa thay đổi tư thế và nghĩ sang chuyện khác trong vòng 5P chúng ta lại quan hệ tiếp, trong lúc quan hệ cố gắng dùng đầu óc kiềm chế xuất tinh, cứ như vậy xoay vòng 3 lần. Và  tập vài lần là chúng ta sẽ kiểm soát được thời gian quan hệ , lúc đó các bạn an tâm nhé như tôi bây giờ thời gian quan hệ nó kéo dài quá mà mấy em gặp tôi mỗi lần là sợ luôn đó, chúc các bạn thành công
 
Thuốc Kéo dài Quan Hệ Lên Mua Loại Nào
 
- Trên thị trường hiện nay thì có vô vàn các loại thuốc kéo dài quan hệ mà chúng ta có thể lựa chọn.
 
Một vài thương hiệu lớn bạn có thể tham khảo như: Vimax, Stud100, Vigaa, Elimax, Naskic, playboy, Procomil, Maxman... những thương hiệu trên đều được bán phổ biến và được nhiều người sử dụng
 
Làm Sao Phân Biệt Thuốc Kéo Dài Quan Hệ Thật Giả
 
- Khi bạn mua một loại thuốc kéo dài quan hệ mà chưa chắc chắn thật giả, chúng ta chỉ nhận biết bằng cách xịt 1 chút thuốc ra tay nếm thử, đợi vài phút đầu lưỡi cảm thấy tê là thuốc thật. Còn hàng giả khi nếm mùi thuốc rất nồng sộc lên mũi rất khó chịu, nếm không tê đầu lưỡi
 
Thuốc Kéo Dài Quan Hệ Sử Dụng Có Tác Dụng Phụ Không, Có Thể Dùng Miệng Khi Quan Hệ Không
 
- Thuốc kéo dài quan hệ hoàn toàn không có tác dụng phụ, tác dụng chính của thuốc chỉ là gây tê lớp biểu bì da bên ngoài để giảm kích thích kéo dài thêm thời gian quan hệ cho nam, thuốc gần giống với thuốc gây tê trong y tế để làm giảm đau vết thương
 
- Thuốc hoàn toàn có thể nếm hoặc nuốt bình thương không ảnh hưởng tới sức khoẻ, thuốc thường không màu không vị, hoặc có mùi hơi thơm. Điều này chỉ được đảm bảo khi bạn sử dụng đúng hàng thật không phải hàng giả
 
- Mỗi Chai Thuốc 5ml sử dụng được hơn 30 lần
 
Lời Khuyên
 
- Các bạn chỉ cần bỏ từ 200 ngàn tới 500 ngàn cho một chai thuốc, tính ra bạn chỉ mất 5 ngàn đến 10 ngàn cho 1 lần quan hệ thì có thể giữ được người người yêu và vợ, bạn cứ thử nghĩ nếu bạn không quan tâm đối phương thì rồi 1 ngày nào đó vì nhu cầu quá lớn người phụ nữ của mình phản bội mình để đi tìm người khác thì không đáng.
 
-  Bạn đang lo lắng mua thuốc có sử dụng được không, có hợp với mình không, sợ mua về mất tiền: đối với thuốc bên mình bảo hành 1 năm đổi trả  như miễn phí nếu không tác dụng hoặc không ưng ý, bạn kéo lên trên nhấn nút mua hàng dùng thử khỏi cần lo lắng. 
 
- Vấn Đề kéo dài thời gian đã được giả quyết xong, vẩn đề tiếp theo mình sẽ giải quyết phần làm sao tăng kích thước dương vật, dụng cụ hay thuốc nào trợ giúp điều đó, làm sao làm cương cứng dương vật, mình sẽ chia sẻ ở cuối mỗi sản phẩm phía dưới nhé
 

 

Cách sử dụng BAO CAO SU Đúng cách:

-----------------------------------------------------------------

BAO CAO SU OKE I BCSOKE

CHUYÊN PHÂN PHỐI BAO CAO SU 

TẠI TP.HỒ CHÍ MINH – TOÀN QUỐC

Hotline : 092.47.74.092

Click vào đây để trở về --> TRANG CHỦ BAO CAO SU OKE <--- 

--> BAO CAO SU  <-- 

--> GEL BÔI TRƠN <-- 

--> ĐỒ CHƠI NGƯỜI LỚN  <-- 

LƯU Ý : Không Bán Hàng Cho Trẻ Em Dưới 18 tuổi

Bảo Hành: 12 Tháng (Cam Kết Hàng Chất Lượng)
 
Một số thông tin:
 
Nhập khẩu: Từ nước Đức.
 
Tên sản phẩm: Chai xịt trị xuất tinh sớm Viaga 50000 Spray Delay ( còn gọi là xịt Đức ).
 
Công dụng: Kéo dài thêm thời gian quan hệ tình dục cho đàn ông.
 
Dạng: Nước.
 
Sử dụng: Khoảng 270 hơi xịt tương đương với 90 lần sử dụng.
 
Thành phần chủ yếu của thuốc: Hàm lượng Lidocain 9,6%.
 
Nguồn gốc: Được sản xuất từ nguyên liệu, nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược.
 
Tác dụng phụ không: Hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Gửi bình luận của bạn

Captcha
Scroll